Tin khuyến mại Tin tức - Sự kiện nổi bật Cẩm nang ghế massage Cẩm nang máy chạy bộ Cẩm nang sức khỏe Tuyển dụng

Yamaguchi nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022

Đăng bài: 30-12-2022, 11:13 am Lượt xem: 166

Sáng ngày 24/12/2022 vừa qua, tại lễ trao giải diễn ra tại Nhà hát Quân đội, quận Tân Bình, TP HCM, công ty THNHH Yamaguchi Group cùng thương hiệu ghế massage Yamaguchi đã được vinh danh nhận giải thưởng "Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022" (Vietnam Top Brands 2022).

Lễ công bố thương hiệu hàng đầu năm 2022

Yamaguchi tự hào được nhận giải thưởng cao quý

Đây là giải thưởng có ý nghĩa lớn lao đối với Yamaguchi, là thành quả xứng đáng nhận được sau những nỗ lực không ngừng nghỉ về việc thúc đẩy sự phát triển thị trường ghế massage nhằm nâng cao sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt. 

Thương hiệu hàng đầu Việt Nam là sự kiện được tổ chức thường niên do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp bình chọn.

Yamaguchi vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022

Mục đích của giải thưởng là nhằm tôn binh những thương hiệu ghế massage uy tín, đã có những đóng góp tích cực nhằm hỗ trợ, cải thiện sức khỏe của người sử dụng. Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn quốc.

Tính đến thời đểm hiện tại, Yamaguchi đã có hệ thống showroom trải khắp 63 tỉnh thành trải dài từ Nam ra Bắc nhằm phục vụ nhu cầu rèn luyện và chăm sóc sức khỏe cho nhiều gia đình.

Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu, Yamaguchi luôn mang đến những sản phẩm ghế massage chất lượng, giá thành phải chăng và kiểu dáng hiện đại cho người sử dụng.

Sự thành công của Yamaguchi ngày hôm nay là do chiến lược sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người dùng và chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Yamaguchi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, các sản phẩm thể thao như ghế massage, máy chạy bộ Yamaguchi làm chiều lòng cả những khách hàng khó tính.

Ghế massage Yamaguchi - Giải pháp chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình

Là sản phẩm hướng tới chăm sóc sức khỏe và cải thiện tinh thần, ghế massage toàn thân Yamaguchi được đầu tư vào tính năng, công nghệ hiện đại, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt, thoải mái chất cho người dùng.

Công nghệ được ứng dụng trên ghế massage Yamaguchi có thể kể đến như massage không trọng lực Zero Gravity, Body Scan dò tìm huyệt đaih, massage nhiệt hồng ngoại,... Ngoài ra, trên các sản phẩm ghế massage còn nhiều chức năng thông minh khác như điều khiển giọng nói, cảm biến lùi tường, kết nối bluetooth nghe nhạc thư giãn...

Sử dụng ghế massage toàn thân sẽ góp phần giúp cơ thể giảm sự mệt mỏi, căng thẳng và lo nghĩ, đồng thời giúp thư giãn và làm giảm căng cơ, góp phần hỗ trợ cải thiện lưu thông mãu, hỗ trợ giảm giảm các cơn đau và triệu chứng đau đầu,...

Chứng nhận đánh giá độc lập theo tiêu chuẩn Quốc tế

Ngoài ra, thiết kế sang trọng, thông minh và đặc biệt là phù hợp với thể trạng người Việt cũng là những điểm mạnh của dòng sản phẩm ghế massage Yamaguchi. Bên cạnh chất lượng về sản phẩm, Yamaguchi còn tập trung vào việc xây dựng dịch vụ khách hàng đạt chuẩn, luôn đặt người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu. Hàng loạt chính sách hậu mãi, khuyến mãi, bảo trì - bảo dưỡng, giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng có được sự phục vụ tốt nhất trước và sau khi sử dụng ghế massage Yamaguchi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, sẵn sangf lắng nghe nhẵng thắc mắc của quý khách về sản phẩm, từ đó hỗ trợ và tư vấn để khách hàng có được sự lựa chọn đúng đắn cùng sản phẩm phù hợp với kinh tế và nhu cầu sử dụng.

Hiện Yamaguchi đang thực hiện chương trình tri ân khách hàng, giảm sâu lên tới 40% cho các sản phẩm ghế massage và máy chạy bộ. Khánh hàng hoàn toàn có thể đến ngay showroom gần nhất của Yamaguchi để mua sẵm và trải nghiệm với mức giá cực kỳ phải chăng.

Thông tin liên hệ:

Tham khảo bài viết khác tại đây: Yamaguchi vinh dự lọt top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu năm 2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội dung liên quan

Gợi ý địa chỉ mua máy chạy bộ Bắc Kạn uy tín
Gợi ý địa chỉ mua máy chạy bộ Bắc Kạn uy tín
Máy chạy bộ Bắc Kạn là thiết bị chăm sóc sức khỏe khi mang lại khả năng tập luyện dễ dàng, hiệu quả ngay tại nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở bán máy chính hãng tại Bắc Kạn, bạn có thể tham khảo Yamaguchi - thương hiệu chuyên phân phối thiết bị máy chạy bộ uy tín với chuỗi hệ thống chi nhánh đã có mặt trên toàn quốc
Đăng bài: 22-12-2022, 3:55 pm Lượt xem: 150
Mua máy chạy bộ Lạng Sơn ở đâu?
Mua máy chạy bộ Lạng Sơn ở đâu?
Cơ thể khỏe mạnh, săn chắc chính là những điều mà chúng ta luôn mong muốn sở hữu. Để đạt được mong muốn đó, chúng ta cần phải chăm chỉ rèn luyện, tập thể dục thể thao thường xuyên. Tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều thời gian rảnh rỗi để ra ngoài và chi phí để đến các phòng tập. Vì thế máy chạy bộ chính là sự lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm được cả thời gian lẫn ngân sách cho bạn. Nếu bạn đang ở khu vực Lạng Sơn và muốn tim được địa điểm mua máy chạy bộ Lạng Sơn chính hãng, uy tín, thì bài viết dưới đây chắc chăn dành cho bạn.
Đăng bài: 20-12-2022, 4:26 pm Lượt xem: 102
Mang sứ mệnh đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến gần hơn tới tay người sử dụng, Yamaguchi hiện nay đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, trong đó có cơ sở bán máy chạy bộ tại Yên Bái. Đây chính là địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng khu vực tin tưởng và sử dụng.
Đăng bài: 20-12-2022, 11:06 am Lượt xem: 92
Trao Deal Hời - Thay Lời Yêu Thương - Yamaguchi Giảm Giá Tới 40%
Trao Deal Hời - Thay Lời Yêu Thương - Yamaguchi Giảm Giá Tới 40%
Phụ nữ hiện đại là không ngại yêu thương chính mình, mua sắm các thiết bị chăm sóc bản thân ngày càng khỏe đẹp và tươi trẻ. Yamaguchi trao gửi đặc quyền cho phái đẹp với chương trình khuyến mãi "Trao Deal Hời - Thay Lời Yêu Thương" siêu hấp dẫn, giảm đến 40% toàn bộ ngành hàng.
Đăng bài: 01-03-2024, 2:16 pm Lượt xem: 39
TẾT PHÚ QUÝ - QUÀ NHƯ Ý - GIẢM KỊCH SÀN ĐẾN 40%
TẾT PHÚ QUÝ - QUÀ NHƯ Ý - GIẢM KỊCH SÀN ĐẾN 40%
Quý Mão qua đi, Giáp Thìn đang đến, Yamaguchi sale tới bến đến 40%+++ các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ... Chăm sóc sức khỏe để vui đón Tết sang với hàng ngàn quà tặng kèm hấp dẫn. Quà Tết ý nghĩa cho bản thân và cả gia đình, không cần lo về giá khi được hỗ trợ trả góp 0%.
Đăng bài: 31-01-2024, 1:29 pm Lượt xem: 57
VUI GIÁNG SINH - RINH QUÀ TẶNG - GIẢM GIÁ KỊCH SÀN TỚI 40%+++
VUI GIÁNG SINH - RINH QUÀ TẶNG - GIẢM GIÁ KỊCH SÀN TỚI 40%+++
Hòa vào bầu không khí ấm áp, rộn ràng của đêm ngày lễ Giáng sinh 2023, Yamaguchi dành tặng quý khách hàng chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn lên tới 40% cùng nhiều quà tặng vô cùng giá trị
Đăng bài: 20-12-2023, 10:12 am Lượt xem: 46
Danh mục tin