(Cập nhật lần cuối ngày 21/08/2020)
Theo quy định đổi hàng của YAMAGUCHI, khách hàng được đổi trả trong thời gian 7 ngày (kể từ ngày giao hàng) nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật (sau đây gọi chung là sản phẩm lỗi) đến từ nhà sản xuất:
YAMAGUCHI chỉ chấp nhận đổi sang sản phẩm có giá ngang bằng hoặc giá cao hơn sản phẩm lỗi. Quý khách sẽ thanh toán giá trị chênh lệch này ( nếu có). Quý khách chịu phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm mới và được miễn phí vận chuyển sản phẩm lỗi về YAMAGUCHI (Trừ khi có quy định khác).
Sau thời gian 7 ngày và trong suốt thời gian bảo hành, YAMAGUCHI chỉ chấp nhận sửa chữa, hoặc thay mới linh kiện miễn phí khi cần thiết.
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như quyền lợi của bên phân phối là YAMAGUCHI, sản phẩm được đổi trả phải đảm bảo yêu cầu sau:
Lưu ý: Những sản phẩm đổi không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách
Đổi hàng theo nhu cầu của khách: Chỉ áp dụng đổi sang sản phẩm ngang giá hoặc có giá cao hơn sản phẩm ban đầu. Quý khách thanh toán giá trị chênh lệch này (nếu có):
Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên tình trạng ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại YAMAGUCHI và các sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn:
Từ sau 07 ngày kể từ ngày mua sản phẩm, YAMAGUCHI sẽ không giải quyết các trường hợp đổi hàng.
YAMAGUCHI khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm sau khi lắp đặt trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng sản phẩm nguyên vẹn (bể vỡ/ trày xước).
Nếu sản phẩm giao đến gặp những lỗi trên, khiến khách hàng không hài lòng, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của YAMAGUCHI để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp lại ảnh sản phẩm lỗi gửi về cho cửa hàng Yamaguchi mà Quý khách đã mua hàng để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo, như: đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48 giờ kể từ khi Quý khách nhận hàng, nếu không nhận được bất kỳ khiếu nại nào về sản phẩm hay dịch vụ, YAMAGUCHI có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
YAMAGUCHI cũng có quy định rõ ràng về hàng giao bị lỗi kỹ thuật như sau:
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại YAMAGUCHI, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, khoảng một phần ba sản phẩm báo lỗi kỹ thuật, sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng tốt. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc Quý khách có thể liên hệ trực tiếp bộ phận hỗ trợ kỹ thuật để giúp giải đáp thắc mắc cũng như chắc chắn rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối hoặc vận hành một cách chính xác nhất trước khi gửi hàng về lại YAMAGUCHI.
Sau khi YAMAGUCHI và khách hàng đã thống nhất được vấn đề đổi - trả hàng, trong trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
Xin trân trọng cảm ơn!