Chính sách đổi trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG HÓA TẠI YAMAGUCHI

(Cập nhật lần cuối ngày 21/08/2020)

Theo quy định đổi hàng của YAMAGUCHI, khách hàng được đổi trả trong thời gian 7 ngày (kể từ ngày giao hàng) nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật (sau đây gọi chung là sản phẩm lỗi) đến từ nhà sản xuất:

  • 1 đổi 1 cùng model. Quý khách có nhu cầu đổi sản phẩm mới (đập hộp nguyên đai, nguyên kiện) sẽ được miễn phí đổi mới cùng model, tùy trường hợp cụ thể, Quý khách có thể không chịu hoặc chịu một phần chi phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm (Tùy thuộc vào trường hợp cụ thể).
  • Trường hợp Quý khách muốn đổi sang sản phẩm khác loại (khác model), Quý khách phải chịu phí 5% giá trên hóa đơn của sản phẩm lỗi.

YAMAGUCHI chỉ chấp nhận đổi sang sản phẩm có giá ngang bằng hoặc giá cao hơn sản phẩm lỗi. Quý khách  sẽ thanh toán giá trị chênh lệch này ( nếu có). Quý khách chịu phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm mới và được miễn phí vận chuyển sản phẩm lỗi về YAMAGUCHI (Trừ khi có quy định khác).

Sau thời gian 7 ngày và trong suốt thời gian bảo hành, YAMAGUCHI chỉ chấp nhận sửa chữa, hoặc thay mới linh kiện miễn phí khi cần thiết.

I. Quy định chung về chính sách đổi trả - bảo hành sản phẩm của YAMAGUCHI

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như quyền lợi của bên phân phối là YAMAGUCHI, sản phẩm được đổi trả - bảo hành phải đảm bảo yêu cầu sau: 

  •  Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ về chất lượng sản phẩm trước khi nhận hàng.
  •  Để được đổi hàng và bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại chi nhánh mà bạn đã mua, hoặc chi nhánh tại tỉnh thành mà bạn đang sinh sống.- Các sản phẩm thực hiện đổi hàng phải là sản phẩm có bảo hành
  •  Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
  •  Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
  •  Quy trình đổi hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của YAMAGUCHI
  •  Trong thời gian quy định được đổi hàng của YAMAGUCHI 

Lưu ý: Những sản phẩm đổi không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách

II. Các trường hợp được đổi mới khác

Đổi hàng theo nhu cầu của khách: Chỉ áp dụng đổi sang sản phẩm ngang giá hoặc có giá cao hơn sản phẩm ban đầu. Quý khách thanh toán giá trị chênh lệch này (nếu có)

  • Tất cả các sản phẩm mua tại YAMAGUCHI và có bảo hành đều có thể đổi mới trong vòng 03 ngày kể từ ngày YAMAGUCHI giao hàng. YAMAGUCHI sẽ thu phí 5% giá sản phẩm ban đầu trên hóa đơn và Quý khách sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm trong trường hợp đổi mới này (Thay đổi khi có quy định khác).
  • Nếu thời gian đổi hàng từ ngày 04 đến ngày 07 kể từ ngày giao hàng khách hàng phải chịu 10% phí đổi hàng cùng toàn bộ phí vận chuyển, lắp đặt phát sinh trong trường hợp này.
  • Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên tình trạng ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại YAMAGUCHI  và các  sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách, trầy xước
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Sản phẩm đổi mới không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

-Từ sau 07 ngày kể từ ngày mua sản phẩm, YAMAGUCHI sẽ không giải quyết các trường hợp đổi hàng.

III. Đổi hàng nếu lỗi không đến từ phía khách hàng 

1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

YAMAGUCHI khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước).

Nếu sản phẩm giao đến gặp những lỗi trên, khiến khách hàng không hài lòng, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của YAMAGUCHI để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp lại ảnh sản phẩm lỗi gửi về hộp thư YAMAGUCHI theo địa chỉ  hoặc Hotline 1900 3083 để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48 giờ kể từ khi Quý khách nhận hàng, nếu không nhận được bất kỳ khiếu nại nào về sản phẩm hay dịch vụ,  YAMAGUCHI có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

YAMAGUCHI cũng có quy định rõ ràng về hàng giao bị lỗi kỹ thuật như sau: 

  • Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ bên bộ phận kỹ thuật hoặc bộ phận bảo hành sản phẩm của YAMAGUCHI. 

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại  YAMAGUCHI, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành với thông tin có trong sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm(nếu có).
  • Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ bộ phật kỹ thuật hoặc bộ phận bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng theo Hotline: 1900 3083 hoặc email: yamaguchi.com.vn@gmail.com

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật, sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc Quý khách có thể liên hệ trực tiếp bộ phận hỗ trợ kỹ thuật để giúp giải đáp thắc mắc cũng như chắc chắn rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối hoặc vận hành một cách chính xác nhất trước khi gửi hàng về lại YAMAGUCHI. 

Tất cả các mặt hàng mua từ Tài Phát và Không nằm trong Danh mục hạn chế đều có thể trả lại trong vòng 03 ngày

IV. Phương thức hoàn tiền

Sau khi YAMAGUCHI và khách hàng đã thống nhất được vấn đề đổi - trả hàng, trong trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
  • Nhận tiền mặt trực tiếp. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại chi nhanh mua hàng của YAMAGUCHI
  • Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Lưu ý: YAMAGUCHI không chấp nhận trả hàng trong mọi trường hợp.

Xin trân trọng cảm ơn!