Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm

Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu YAMAGUCHI chính hãng tại thị trường Việt Nam bao gồm: Ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, thiết bị chăm sóc sức khỏe và thể thao khác. 

I. Sản phẩm bảo hành miễn phí phải thoả mãn những điều kiện sau:

1. Phải có phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành gốc còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, không chỉnh sửa, có đầy đủ thông tin: model sản phẩm, số serial, ngày mua hàng, tên đại lý, đóng dấu bảo hành.

2. Chính sách về thời hạn bảo hành miễn phí của YAMAGUCHI với các sản phẩm mang thương hiệu YAMAGUCHI: 

Máy chạy bộ:

  • 72 tháng cho khung máy
  • 12 tháng cho phần điện (bo mạch, mạch điều khiển...)
  • 24 tháng cho ván chạy nếu giá sản phẩm sau khuyến mãi >10 triệu; 12 tháng nếu giá sản phẩm <10 triệu
  • 24 tháng cho motor

Ghế massage:

  • 72 tháng (6 năm) khung sườn
  • 18 tháng cho mạch, mạch điện
  • 24 tháng cho bộ cơ đấm

Xe đạp tập thể dục: 

  • Bảo hành 12 tháng toàn bộ máy

Sản phẩm sử dụng cho mục đích thương mại:

  • Tối đa 06 tháng cho toàn bộ sản phẩm, không phân biệt loại thiết bị

3. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất

4. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

5. Sản phẩm chưa từng bị sửa chữa hoặc thay đổi cấu trúc tại nơi không thuộc hệ thống ủy quyền YAMAGUCHI.

* Lưu ý: Quy định bảo hành trên áp dụng với khách hàng sử dụng cho gia đình. Những trương fhowpj sử dụng cho công ty, khách sạn, nhà hàng... hỗ trợ bảo hành trên toàn bộ 12 tháng cho tất cả sản phẩm. 

2. Những trường hợp KHÔNG được bảo hành MIỄN PHÍ bởi YAMAGUCHI

Lý do từ chối bảo hành Chi tiết
Hết hạn bảo hành Dựa theo ngày ghi trên phiếu bảo hành
Không có phiếu bảo hành Không thể xác minh nguồn gốc và thời hạn
Phiếu bảo hành không hợp lệ Đã bị rách, mờ, chỉnh sửa, hoặc không có đầy đủ thông tin
Sản phẩm bị can thiệp Đã sửa chữa tại trung tâm không được ủy quyền hoặc tem niêm phong bị rách
Lỗi do người sử dụng - Sử dụng sai điện áp
- Lắp đặt sai
- Dùng sai mục đích
- Vệ sinh sai cách
Hư hỏng vật lý, môi trường Rơi vỡ, trầy xước, ngấm nước, nấm mốc, côn trùng, tác động nhiệt độ/môi trường khắc nghiệt
Phụ kiện tiêu hao Không bảo hành: dây nguồn, điều khiển, khóa an toàn, dây đeo, pin, adapter, nhựa ốp, đệm da bị rách, xước do sử dụng

Note: Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể yêu cầu sửa chữa có tính phí đối với các trường hợp từ chối bảo hành trên.

YAMAGUCHI không cấp lại phiếu bảo hành mới trong mọi trường hợp

*Lưu ý: Phiếu này chỉ có hiệu lực đối với các mã sản phẩm được niêm yết trên website: https://yamaguchi.com.vn/

3. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG

Bảo trì bảo dưỡng sản phẩm

YAMAGUCHI áp dụng bảo trì trọn đời cho toàn bộ sản phẩm.

Việc bảo trì bao gồm kiểm tra định kỳ, tư vấn sử dụng, làm sạch máy, hiệu chỉnh phần cơ khí.(Chi phí sẽ được thông báo tại thời điểm kiểm tra sản phẩm). Chi phí bảo trì sẽ được báo trước nếu lỗi không thuộc phạm vi bảo hành.

Di dời – Lắp đặt lại

Dịch vụ tháo lắp, vận chuyển theo yêu cầu khách hàng: có tính phí. Chi phí được báo sau khi khảo sát thực tế và được sự đồng ý của khách hàng.

4. DỊCH VỤ HỖ TRỢ BẢO HÀNH TẠI NHÀ

Loại sản phẩm Hình thức bảo hành
Ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập, thiết bị cồng kềnh Bảo hành tận nhà
Máy massage cầm tay, phụ kiện, máy nhỏ gọn Bảo hành tại showroom hoặc gửi qua đơn vị vận chuyển (khách tự thanh toán chi phí)
Trường hợp địa lý khó khăn Hướng dẫn khắc phục lỗi đơn giản qua điện thoại hoặc tài liệu

5. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

  • Liên hệ tổng đài CSKH: 19003083 hoặc số chi nhánh gần nhất.
  • Cung cấp thông tin: Họ tên – SĐT – Địa chỉ – Mã sản phẩm – Serial – Lỗi gặp phải.
  • Kỹ thuật viên xác nhận tình trạng lỗi.
  • Hẹn lịch xử lý tận nhà hoặc yêu cầu khách gửi về showroom.

6. HẬU MÃI

Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ hậu mãi, đồng hành trọn đời cùng khách hàng.

Hỗ trợ nâng cấp sản phẩm mới và thu cũ theo thỏa thuận (nếu có nhu cầu)

7. Một số lưu ý trong việc lắp đặt, sử dụng và bảo quản sản phẩm

Với các sản phẩm mang thương hiệu YAMAGUCHI được đi kèm với sách hướng dẫn chi tiết về cách lắp đặt và sử dụng. Vì thế khách hàng cần đọc kỹ các thông tin có ghi trong sách hướng dẫn để có cách sử dụng và bảo quản tốt nhất. 

Khi sử dụng, khách hàng nên chú ý về tải trọng người dùng, sử dụng nguồn điện đúng, và vệ sinh, lau chùi thường xuyên đúng theo hướng dẫn sử dụng. 

8. Liên hệ thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì:

Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1900 3083 hoặc email: info@yamaguchi.com.vn để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất.