Giao hàng

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và mua sản phẩm của Yamguchi. Yamguchi cam kết tận tâm, tận lực mang đến các sản phẩm và dịch vụ chu đáo cho mọi khách hàng. Dưới đây là quy định chung về giao hàng có liên quan trực tiếp tới quyền lợi của người tiêu dùng là chính bạn vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ để hiểu rõ về dịch vụ của Yamguchi.

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ GIAO HÀNG

Yamguchi thực hiện dịch vụ bán hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn các hình thức như chuyển khoản tùy theo nhu cầu của khách khi đến mua hàng. 

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trong trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra thật kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng. Sau khi nhân viên đã giao hàng thành công và bàn giao sản phẩm cho khách hàng, Yamguchi chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (Lỗi đã được ghi theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Các thông tin địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không thể liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,... Nếu vì lý do của Yamguchi, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng sau theo mong muốn của khách hàng. 

Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại với Yamguchi theo Hotline 1900 3083 để chúng tôi khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng giao đến, nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...), quý khách hàng vui lòng thông báo lại cho chúng tôi sớm nhất để Yamguchi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

Quý khách lưu ý: Toàn bộ các sản phẩm Yamguchi bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Yamguchi, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

Mọi thắc mắc, phản hồi về sản phẩm và dịch vụ của Yamguchi xin vui lòng liên hệ với Hotline: 1900 3083 hoặc chát trực tiếp với trên website https://yamaguchi.com.vn/ của Yamguchi để chúng tôi có giải đáp và phản hồi nhanh nhất với mọi thắc mắc của khách hàng. 

Mọi thắc mắc phản hồi của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của Yamaguchi vui lòng liên hệ theo thông tin sau: 

YAMAGUCHI GROUP:

  • Địa chỉ: Lô OBT1, ô số 20 Bắc Linh Đàm mở rộng, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Hotline: 1900 3083
  • Email: info@yamaguchi.com.vn