Tin khuyến mại Tin tức - Sự kiện nổi bật Cẩm nang ghế massage Cẩm nang máy chạy bộ Cẩm nang sức khỏe Tuyển dụng

Yamaguchi vinh dự lọt top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu năm 2021

Đăng bài: 08-02-2022, 1:38 pm Lượt xem: 461

Ngày 16/1/2022, tại chương trình Gala chào xuân năm 2022, công ty TNHH Yamaguchi Group đã được vinh dự vinh danh trong top 10 “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tiêu biểu năm 2021”.

Năm 2021 ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của tập thể Yamaguchi 

Yamaguchi là công ty chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị giúp luyện tập tại gia như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và đang dần khẳng định được vị trí của mình với hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Với những cống hiến không ngừng nghỉ của mình thì vừa qua Yamaguchi đã vinh dự lọt top 10 “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tiêu biểu năm 2021”. 

Yamaguchi được vinh danh trong lễ trao giải top 10 “Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu” năm 2021

Yamaguchi được vinh danh trong lễ trao giải top 10 “Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu” năm 2021

Đây là chương trình thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thế giới phối hợp với viện nghiên cứu doanh nghiệp vừa và nhỏ tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có đóng góp tích cực, tạo được uy tín cao trên thị trường.

Với quy trình đánh giá chặt chẽ dựa trên nhiều tiêu chí, Yamaguchi đã vượt qua hàng trăm thương hiệu khác để vinh dự nhận giải thưởng này.Với danh hiệu này đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc cho Yamaguchi. Có thể nói đây chính là niềm vinh dự, tự hào cũng như là động lực giúp toàn tập thể Yamaguchi phát triển vượt bậc trong tương lai.

Nhìn lại một năm đã qua, năm 2021 là một năm đáng tự hào song cũng là một năm đầy sóng gió với tập thể Yamaguchi. Nhiều hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bị chững lại, tuy nhiên với sự cố gắng không biết mệt mỏi của ban lãnh đạo và các nhân viên, Yamaguchi đã từng bước khắc phục khó khăn và tạo dựng được niềm tin của mình với người tiêu dùng trên cả nước.

Yamaguchi tự hào mang sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng

Luôn lắng nghe mọi góp ý từ khách hàng và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ kinh doanh, Yamaguchi đã gặt hái được những trái ngọt đầu tiên của mình.

Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm hỗ trợ luyện tập chăm sóc sức khỏe tại nhà như ghế massage, máy chạy bộ. Hiện Yamaguchi đã có được những bước tiến lớn, các sản phẩm của công ty đã có mặt trên khắp thị trường từ Bắc vào Nam và được khách hàng ưu tiên sử dụng. Có thể kể tới các sản phẩm như ghế massage Yamaguchi YA-380, YA-200, YA-450, YA-300… máy chạy bộ nổi bật là các dòng Yamaguchi YA-22, YA-24, YA-26….

Yamaguchi mang sức khỏe đến mọi nhà

Yamaguchi hướng tới phát triển các sản phẩm chất lượng hỗ trợ cho sức khỏe người sử dụng 

Bên cạnh việc tập trung phát triển sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, Yamaguchi cũng tập trung mở rộng hệ thống chi nhánh, vươn rộng ra khắp cả nước. Hiện 3 miền Bắc - Trung - Nam đều có sự xuất hiện của thương hiệu. Dự tính trong thời gian tới, Yamaguchi sẽ phủ rộng hơn nữa hệ thống chi nhánh ra mỗi tỉnh thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của khách hàng trong cả nước.

Đồng thời Yamaguchi cũng tập trung xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng bài bản tại mỗi showroom, mỗi cửa hàng. Cùng với đó là chế độ bảo hành và hậu mãi cũng được người tiêu dùng đánh giá cao. Yamaguchi luôn cam kết Bảo hành sản phẩm tới 6 năm - Bảo trì trọn đời - Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà - Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% - Hỗ trợ đổi trả nhanh chóng trong 7 ngày mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn khi mua sắm.

Hiện Yamaguchi đang thực hiện chương trình tri ân khách hàng, giảm giá lên đến 40% cho các sản phẩm ghế massage và máy chạy bộ. Uy tín - Tận tâm và chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá cao, khách hàng hoàn toàn có thể đến showroom gần nhất của Yamaguchi và mua sắm để nhận về những sản phẩm chất lượng với mức giá cực kì phải chăng.

Thông tin liên hệ:

Cùng mua sắm và tận hưởng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại hệ thống showroom của Yamaguchi trên toàn quốc.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội dung liên quan

Khai trương chi nhánh Yamaguchi tại Biên Hòa Đồng Nai tưng bừng ưu đãi
Khai trương chi nhánh Yamaguchi tại Biên Hòa Đồng Nai tưng bừng ưu đãi
Yamaguchi khai trương cửa hàng mới tại địa chỉ 217 Hùng Vương - Ấp 2 - TT Hiệp Phước - Nhơn Trạch - Đồng Nai. Đến ngay để mua sắm và sở hữu các sản phẩm với mức giá cực ưu đãi.
Đăng bài: 07-01-2022, 2:25 pm Lượt xem: 266
Gian hàng bán ghế massage Vĩnh Phúc
Gian hàng bán ghế massage Vĩnh Phúc
Đến gian hàng bán ghế massage Vĩnh Phúc để lựa chọn những mẫu ghế massage Yamaguchi sang trọng và đẳng cấp. Liên hệ ngay 19003083 để được tư vấn.
Đăng bài: 17-07-2021, 4:03 pm Lượt xem: 374
Top 5 thương hiệu ghế massage tại Nam Định mà bạn nên biết
Top 5 thương hiệu ghế massage tại Nam Định mà bạn nên biết
Ngày nay, với những lợi ích của ghế massage, thiết bị này dần trở thành "người bạn sức khỏe" không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu bạn đang ở khu vực Nam Định và chưa biết thương hiệu ghế massage nào chính hãng, chất lượng thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn "Top 5 thương hiệu ghế massage Nam Định mà bạn nên biết".
Đăng bài: 30-06-2021, 3:31 pm Lượt xem: 397
Trao Deal Hời - Thay Lời Yêu Thương - Yamaguchi Giảm Giá Tới 40%
Trao Deal Hời - Thay Lời Yêu Thương - Yamaguchi Giảm Giá Tới 40%
Phụ nữ hiện đại là không ngại yêu thương chính mình, mua sắm các thiết bị chăm sóc bản thân ngày càng khỏe đẹp và tươi trẻ. Yamaguchi trao gửi đặc quyền cho phái đẹp với chương trình khuyến mãi "Trao Deal Hời - Thay Lời Yêu Thương" siêu hấp dẫn, giảm đến 40% toàn bộ ngành hàng.
Đăng bài: 01-03-2024, 2:16 pm Lượt xem: 46
TẾT PHÚ QUÝ - QUÀ NHƯ Ý - GIẢM KỊCH SÀN ĐẾN 40%
TẾT PHÚ QUÝ - QUÀ NHƯ Ý - GIẢM KỊCH SÀN ĐẾN 40%
Quý Mão qua đi, Giáp Thìn đang đến, Yamaguchi sale tới bến đến 40%+++ các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ... Chăm sóc sức khỏe để vui đón Tết sang với hàng ngàn quà tặng kèm hấp dẫn. Quà Tết ý nghĩa cho bản thân và cả gia đình, không cần lo về giá khi được hỗ trợ trả góp 0%.
Đăng bài: 31-01-2024, 1:29 pm Lượt xem: 63
VUI GIÁNG SINH - RINH QUÀ TẶNG - GIẢM GIÁ KỊCH SÀN TỚI 40%+++
VUI GIÁNG SINH - RINH QUÀ TẶNG - GIẢM GIÁ KỊCH SÀN TỚI 40%+++
Hòa vào bầu không khí ấm áp, rộn ràng của đêm ngày lễ Giáng sinh 2023, Yamaguchi dành tặng quý khách hàng chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn lên tới 40% cùng nhiều quà tặng vô cùng giá trị
Đăng bài: 20-12-2023, 10:12 am Lượt xem: 52
Danh mục tin